Bạn đang gặp các dấu hiệu sau?

  • Đánh lái nặng bất thường, cảm giác “cứng ngắc”
  • Nghe tiếng kêu “cụp cụp”, “rắc rắc” khi vặn vô-lăng
  • Xe bị trôi lái, vào cua không còn đầm chắc
  • Đèn cảnh báo trợ lực lái sáng hoặc nhấp nháy

→ 99% là thước lái đã bị vô nước, gioăng cao su và bụi chắn bị rách

→ nước + bụi bẩn lọt vào bên trong gây rỉ sét trục và thanh răng.

Hậu quả nếu không xử lý kịp thời
  • Rỉ sét lan rộng → thước lái kẹt cứng hoàn toàn
  • Hỏng cảm biến góc lái EPS (chi phí thay 15–40 triệu)
  • Mất an toàn khi chạy tốc độ cao
  • Cuối cùng phải thay nguyên cây thước mới (giá từ 35–120 triệu tùy xe)
Quy trình phục hồi thước lái bị vô nước

  1.  Kiểm tra & chẩn đoán bằng máy đọc lỗi chuyên dụng
  2. Tháo rời toàn bộ thước lái (cơ khí + điện tử)
  3. Vệ sinh siêu âm làm sạch 100% rỉ sét và cặn bẩn
  4. Thay mới toàn bộ gioăng phớt cao su chính hãng
  5. Thay bụi chắn chống nước mới (chất liệu cao cấp chịu nhiệt -40°C → 120°C)
  6. Kiểm tra – hiệu chỉnh lại cảm biến góc lái EPS
  7. Lắp lại, bơm dầu trợ lực mới, xả khí hoàn toàn
  8. Cân chỉnh góc đặt bánh + thử đường thực tế 50km
Kết quả sau phục hồi

  • Vô-lăng nhẹ nhàng, êm ru như xe mới
  • Không còn tiếng kêu, rung lắc hay hiện tượng trôi lái
  • Tiết kiệm 70–90% chi phí so với thay thước mới
  • Bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km
Get best Car Mechanics
#gallery-1 { margin: auto; } #gallery-1 .gallery-item { float: left; margin-top: 10px; text-align: center; width: 33%; } #gallery-1 img { border: 2px solid #cfcfcf; } #gallery-1 .gallery-caption { margin-left: 0; } /* see gallery_shortcode() in wp-includes/media.php */
GARAGE CHUYÊN SỬA CHỮA MÁY Ô TÔ UY TÍN
Contact Us

Địa chỉ 89/1 Trần Bá Giao, P. An Nhơn, TP. Hồ Chí Minh
Stay Connected

Cart(0 items)

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.